Xếp lịch làm việc cho nhân viên đóng vai trò rất quan trọng đối với việc quản lý cửa hàng hay chuỗi cửa hàng thời trang, doanh nghiệp. Tối ưu hóa quy trình xếp lịch làm việc trên thực tế có thể giúp tăng lợi nhuận, do chi phí nhân lực là một trong những khoản chi phí hoạt động lớn nhất trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, việc xếp lịch hợp lý hơn còn giúp tăng năng suất và thái độ làm việc của nhân viên, và qua đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Tính năng xếp lịch làm việc sẽ giúp cho việc sắp xếp lịch nhanh chóng, chuẩn xác, giảm thiểu thời gian, giúp công tác điều hành, điều phối nhân sự cho các ca làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ đó, nhân viên sẽ chủ động được trong việc theo dõi lịch làm việc của mình, từ đó tối ưu nguồn lực.
Lợi ích của xếp lịch làm việc
- Phân bổ lịch làm việc cho từng nhân viên theo từng cửa hàng.
- Lên kế hoạch xếp lịch làm việc cho những tuần, tháng tiếp theo.
- Nhân viên có thể theo dõi lịch làm việc cá nhân ở những tuần hiện tại và những tuần, tháng tiếp theo.
- Có cái nhìn tổng quan về số lượng nhân viên làm việc trong ngày.
- Có thể truy cập xem lịch làm việc mọi lúc mọi mơi
- Đổi ca làm việc cho nhân viên một cách nhanh chóng
- Xem nhân viên vào một ngày bất kì xem nhân viên đó đang rảnh hay bận
- Giám sát được lịch làm việc của nhân viên qua cơ chế duyệt lịch đã xếp
Xếp lịch làm việc cho nhân viên
Xếp lịch cho một nhân viên
Xem lịch làm việc cá nhân
Nhận xét
Đăng nhận xét