Chuyển đến nội dung chính

Xếp lịch làm việc

Xếp lịch làm việc cho nhân viên đóng vai trò rất quan trọng đối với việc quản lý cửa hàng hay chuỗi cửa hàng thời trang, doanh nghiệp. Tối ưu hóa quy trình xếp lịch làm việc trên thực tế có thể giúp tăng lợi nhuận, do chi phí nhân lực là một trong những khoản chi phí hoạt động lớn nhất trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, việc xếp lịch hợp lý hơn còn giúp tăng năng suất và thái độ làm việc của nhân viên, và qua đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. 
Tính năng xếp lịch làm việc sẽ giúp cho việc sắp xếp lịch nhanh chóng, chuẩn xác, giảm thiểu thời gian,  giúp công tác điều hành, điều phối nhân sự cho các ca làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ đó, nhân viên sẽ chủ động được trong việc theo dõi lịch làm việc của mình, từ đó tối ưu nguồn lực.

Lợi ích của xếp lịch làm việc

  • Phân bổ lịch làm việc cho từng nhân viên theo từng cửa hàng.
  • Lên kế hoạch xếp lịch làm việc cho những tuần, tháng tiếp theo.
  • Nhân viên có thể theo dõi lịch làm việc cá nhân ở những tuần hiện tại và những tuần, tháng tiếp theo.
  • Có cái nhìn tổng quan về số lượng nhân viên làm việc trong ngày.
  • Có thể truy cập xem lịch làm việc mọi lúc mọi mơi
  • Đổi ca làm việc cho nhân viên một cách nhanh chóng
  • Xem nhân viên vào một ngày bất kì xem nhân viên đó đang rảnh hay bận
  • Giám sát được lịch làm việc của nhân viên qua cơ chế duyệt lịch đã xếp

Xếp lịch làm việc cho nhân viên



Xếp lịch cho một nhân viên


Xem lịch làm  việc cá nhân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quản lý dự án

Quản lý dự án   là nghiên cứu về việc lập kế hoạch, tổ chức và quản lý giám sát quá trình phát triển của dự án nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian, trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, đảm bảo chất lượng, đạt được mục tiêu cụ thể của dự án và các mục đích đề ra. Và còn được xem như một “bức tranh tổng thể” trực quan được sử dụng để ước lượng thời gian dự án, xác định các hoạt động quan trọng đối với việc đảm bảo tiến độ dự án, tiến trình công việc được giao cho từng nhân viên trong dự án. Lợi ích của quản lý dự án Giúp nhà quản lý giao việc, theo dõi, giám sát tiến độ hoàn thành công việc không chỉ của cá nhân mà còn của một nhóm nhân viên. Hỗ trợ quản lý có thể dễ dàng xác định những công việc liên quan tới từng nhân viên dưới quyền mà mình cần tập trung theo sát và có điều chỉnh kịp thời. Đơn giản, dễ dùng và theo dõi sự tương tác của các nhân viên với thời gian thực. Có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên máy tính hoặc thiết bị di động. Chỉ những thành viên đ

Bán hàng theo serial number

Quản lý hàng hóa, tồn kho và bán hàng với Serial number / Imei. Tính năng này đang được thử nghiệm và Teamcrop sẽ được ra mắt chính thức vào đầu tháng 8/2017. Cấu hình quản lý sản phẩm theo Serial / IMEI Nhập xuất kho theo Serial / IMEI